• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Gối chống trào ngược Rototo Bebe

Chắc hẳn đối với các mẹ bỉm sữa, thương hiệu Rototo Bebe không còn xa lạ gì vì độ nhận diện cao cũng như chất lượng vượt trên cả mong đợi của nó. Aladdin Vina tự hào là nhà phân phối CHÍNH HÃNG ĐỘC QUYỀN gối chống trào ngược Rototo Bebe tại Việt Nam. Mong muốn duy nhất của chúng tôi là có thể mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm chính hãng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều các mẫu hàng nhái kiểu dáng, thương hiệu Rototo Bebe mà chưa được kiểm định chất lượng. Việc lựa chọn sản phẩm gối chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng là cực kỳ quan trọng, bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Ngoài các trang thương mại điện tử từ Aladdin Vina, chúng tôi xin cung cấp cho quý khách 1 số địa chỉ đại lý uy tín của công ty để giúp khách hàng có thể yên tâm tham khảo và chọn mua:

? Một số thông tin chung về gối Rototo Bebe ?

✅ Chống trào ngược khi bé bú sữa hoặc sau khi bú sữa

✅ Dùng khi bé ngủ ngày, chơi, tunny time (thời gian bé được nằm sấp dưới sự quan sát và theo dõi của cha mẹ), khi bé tự bú, hoặc dùng cho bé ngồi.

✅ Khi đặt bé nằm trên gối Rototo sẽ giúp duy trì tư thế bế vác là tư thế nhằm hỗ trợ việc ợ hơi của trẻ.

✅ Tư thế bế vác này giúp cải thiện chức năng ruột và tiêu hóa, giúp xương cột sống khỏe mạnh.

✅ Vỏ gối: chất liệu 100% Cotton ( chỉ số Ne 40), hoặc ripple

✅ Ruột gối làm bằng 100% polyester (là chất liệu không gây bụi làm dị ứng, ngăn chặn mạt bụi giảm kích ứng da)

✅ Thiết kế khóa kéo tách riêng vỏ gối và ruột gối.Có thể điều chính giảm độ nghiêng: Ruột gối có khóa kéo nên có thể thêm hoặc rút bớt bông. Với tay cầm nên rất tiện để di chuyển

? Các loại vỏ gối chống trào ngược Rototo Bebe ?

✅ Vỏ cotton: Chất liệu cotton mềm mịn tốt cho em bé. Sử dụng 100% sợi bông tự nhiên, được dùng nhiều trong các bộ quần áo trẻ em, có khả năng thấm mồ hôi tốt và không phát sinh tĩnh điện.

✅ Vỏ ripple (hay còn gọi là polyeste): Chất liệu nhăn thoáng mát, không bám dính vào cơ thể nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mại cho làn da bé. Với khả năng hấp thụ và phân tán mồ hôi vượt trội, không chỉ đặc biệt thích hợp vào mùa hè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé ra nhiều mồ hôi.

✅ Vỏ chần bông: Chất liệu bông dày dặn nhất trong các mẫu vỏ gối, cực kỳ thích hợp dùng vào mùa đông với sự ấm áp và êm ái tuyệt đối.

✅ Vỏ cotton lụa: Thiết kế mới nhất của hãng, gồm toàn bộ ưu điểm của 3 mẫu trên. Chất liệu dày dặn, đem lại sự ấm áp cho bé vào mùa đông lạnh nhưng vẫn cực kỳ thoáng mát vào ngày hè. Phù hợp sử dụng cả 4 mùa trong năm.

? Link sản phẩm chi tiết ???

Website: https://aladdinvina.com/product-category/goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe/

Shopee: https://shopee.vn/product/68734225/2615445207/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aladdin-vina?t=gallery&cid=24354

Lazada: https://www.lazada.vn/san-pham-goi-be-so-sinh/?aladdin-vina&from=wangpu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.